Bạn bị mất răng và bạn đang cần tìm cho mình một giải phục hình răng cho phù hợp nhằm cải thiện lại hàm răng được chắc khỏe và thẩm mỹ. Đồng thời trồng răng giả sẽ tránh tình sau này hàm răng bị thưa ra. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để khắc phục tình trạng mất răng những hiệu quả hơn hết là phương pháp trồng răng implant. 

 

Trồng răng Implant là gì? 

 

Trồng răng Implant hay còn gọi là cấy ghép răng Implant, đây là một phương pháp trồng răng hiện đại, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp trồng răng cổ điển cũ nhằm phục hồi lại tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng một cách hoàn hảo nhất.

Trồng răng implant
Trồng răng implant khắc phục mất răng hiệu quả

 

Trồng răng Implant có ảnh hưởng đến sức khỏe không? 

 

Bản chất của trồng răng Implant là một cuộc phẫu thuật, mặc dù không lớn nhưng vẫn khiến nhiều người lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và thậm chí là có thể gây nguy hiểm.

Theo các nhà nghiên cứu khoa học đã tổng hợp thì gần như hơn 98% các ca trồng răng Implant trên toàn thế giới đạt tỷ lệ thành công cũng như kết quả sau phục hình rất tốt. Chính vì vậy, trồng răng Implant được xem như không gây bất kỳ sự ảnh hưởng nào đến sức khỏe con người.

Trụ Implant được cấu tạo từ chất Titanium, là một loại vật liệu thường được dùng trong ngành y tế nên hoàn toàn lành tính với cơ thể, không gây phản ứng phụ tới xương hoặc cơ thể bệnh nhân.

 

Người già trồng răng Implant được không? 

 

trồng răng implant
Cấu tạo của trụ implant

 

Trồng răng Implant là giải pháp thay thế răng mất hoàn hảo về chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, được khuyên dùng cho người lớn tuổi thay vì sử dụng hàm tháo lắp truyền thống có nhiều bất tiện như:

– Ăn nhai không chắc chắn dẫn đến tiêu hóa kém.

– Dễ làm xước nướu, xương hàm tiêu đi nhiều và nhanh hơn, các nếp nhăn xuất hiện nhiều, lão hóa sớm hơn.

– Rắc rối trong việc vệ sinh hàng ngày, tháo ra trước khi ngủ.

Điều kiện cơ bản trồng răng Implant là mật độ xương hàm phải tốt, do vậy với những người lớn tuổi mất răng lâu ngày, các bệnh lý về răng như nha chu gây ra làm xương hàm bị tiêu biến nhiều ảnh hưởng đến thành công của ca phẫu thuật cấy ghép Implant. Thông thường bệnh nhân lớn tuổi sẽ thực hiện cấy ghép thêm xương trước khi đặt trụ Implant.

 

Nha khoa trồng răng Implant tốt và uy tín hiện nay

 

Trồng răng Implant có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện rất cao. Vì vậy, để tránh những biến chứng xảy ra, bệnh nhân nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao để bác sĩ có thể đảm bảo sẽ không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra khi trồng răng Implant.

trồng răng implant
Nha khoa trồng răng Implant tốt và uy tín hiện nay

 

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề, Nha Khoa Răng Xinh tự hào là một đơn vị trồng răng Implant uy tín và chất lượng tốt nhất được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng và bình chọn.

Trang thiết bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại luôn cải tiến và hoàn thiện phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân luôn thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm điều trị cho nhiều ca trồng răng Implant không giống nhau đều đem lại kết quả phẫu thuật và phục hình tối ưu nhất với tỷ lệ thành công cao lên đến hơn 99,5%.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ 

NHA KHOA RĂNG XINH – NHA KHOA TP VINH

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An

             Cơ sở 2: Số 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh – Nghệ An

Điện thoại: 0982.353.536 – 02386 27 2222

Email: thammyrangxinh@gmail.com